Video Tin trong nước

Những "lá chắn thép" trong cuộc chiến chống đại dịch

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành, trong đó có TP. Hà Nội. Các lực lượng chức năng đang căng mình, quyết tâm vượt khó để chung tay đẩy lùi đại dịch. Ghi nhận của phóng viên truyền hình VOV tại tâm dịch quận Hoàng Mai.
19:00 - 14/08/2021

Giữa cái nắng gay gắt lúc 12h trưa, những chiến sĩ này, vẫn đang kiểm soát chặt các phương tiên qua chốt. Trong thời tiết nắng nóng tới gần 40 độ, họ vẫn nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, các y, bác sĩ, nhân viên y tế là những người vất vả nhất trong cuộc chiến chống đại dịch. Thế nhưng, vượt qua những khó khăn, họ vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vu của mình.

“Những lá chắn thép” – đó là cách nói của người dân khi nói về các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch. Tạm gác lại hạnh phúc cá nhân, vượt qua khó khăn – họ vẫn đang nỗ lực hết mình vì mục tiêu đẩy lùi covid. Nhưng để đạt được điều đó, rất cần sự tham gia của cộng đồng, ý thức phòng dịch của mỗi người dân. Có như vậy, dịch bệnh mới sớm được đẩy lùi và thủ đô Hà Nội mới có thể nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường mới.

Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.