Video Tin trong nước

Những lời chúc gửi thầy cô

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cũng là dịp để các thế hệ học trò thể hiện tình cảm với thầy cô bằng nhiều cách khác nhau, tại trường THPT Kim Liên, các em học sinh đã có những cách thức đặc biệt của riêng mình để gửi tới thầy cô những lời chúc ý nghĩa.
20:23 - 20/11/2022

Những kỷ niệm đáng nhớ, những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc thú vị của thầy cô và cả những lời chúc ý nghĩa được các em học sinh gửi gắm tới thầy cô qua những trang giấy, tập san do chính các em tự tay hoàn thiện.

Hoạt động được đoàn trường phát động, qua sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học sinh, đã có hàng trăm bài viết và tập san được các em gửi tới. Từ những lời chúc ý nghĩa được nắn nót viết tay trên những tấm thiệp, cho đến những truyện ngắn, câu thơ được các em tự sáng tác với văn phong hồn nhiên hài hước và rất chân thành.

Trong không khí thiêng liêng của Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những lời chúc tốt đẹp mang theo những tình cảm tốt đẹp của học trò chính là sự cổ vũ và động viên tốt nhất dành cho thầy cô giáo, tiếp thêm động lực cho thầy cô kiên trì và tiếp tục với sự mệnh trồng người cao cả.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.