Video Tin trong nước

Những màn trình diễn của mẫu nhí tại NDQ Fashion show “Tinh hoa đất Rồng”

Vừa qua tại Công viên Long Biên Hà Nội, đêm diễn NDQ Fashion show “Tinh hoa đất Rồng" với sự hiện diện của 100 mẫu nhí tài năng, trình diễn những bộ sưu tập trang phục truyền thống.


15:51 - 04/05/2024

Những màn trình diễn độc lạ của mẫu nhí tại NDQ Fashion show “Tinh hoa đất Rồng”

NDQ Fashion show “Tinh hoa đất Rồng" - đúng nghĩa là “bữa tiệc" thời trang lộng lẫy cùng sân khấu được dàn dựng công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, kết hợp với những bộ sưu tập ấn tượng. Giới mộ điệu thời trang rất bất ngờ vì mỗi mẫu nhí đều tỏa sáng theo cách riêng và mang đến những trải nghiệm thời trang độc đáo. BST với chủ đề “Tinh Hoa Đất Rồng” của NTK Thi Nguyễn lấy cảm hứng từ hình ảnh linh vật Rồng kết hợp với chất liệu voan kim cao cấp, được thiết kế và đính kết thủ công. NTK Thi Nguyễn được ví như một ảo thuật gia khi có thể biến hóa mọi chất liệu và màu sắc thành những bộ sưu tập thời trang đầy sáng tạo và độc đáo.

NTK Đức Lương gửi đến khán giả BST "Nghiên" lấy ý tưởng từ nghệ thuật Thư pháp Việt Nam tạo hiệu ứng và đường nét thiết kế mang xu hướng tương lai nhưng vẫn giữ vững giá trị văn hoá truyền thống. Đảm nhận vị trí first face mở màn BST là mẫu nhí Vũ Thuỷ Tiên. Vị trí vedette là Chu Việt Nam. Và kết thúc NDQ fashion show là sự xuất hiện của siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền./.

Thực hiện: Thùy Dương – Trọng Đại