Video Tin trong nước

Hấp dẫn vòng bán kết cuộc thi siêu mẫu nhí toàn năng 2024

Với mục tiêu phát hiện và ươm mầm các tài năng trẻ đam mê nghệ thuật, cuộc thi Siêu mẫu nhí tài năng 2024 đã diễn ra vòng bán kết khu vực miền Bắc. Các em nhỏ yêu thích trình diễn thời trang đã có cơ hội thử sức ở một sân chơi nghệ thuật bổ ích.
14:56 - 29/03/2024

Tự tin…

Chuyên nghiệp…

Và vô cùng tài năng…

Hơn 500 thiên thần nhí đến từ các tỉnh thành phía Bắc đã tạo nên những khoảnh khắc thực sự khó quên tại vòng bán kết cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 bằng rất nhiều phần thi hấp dẫn. Các em được sống với đam mê, được tự do bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và tuyệt vời hơn cả là luôn có gia đình ủng hộ và đồng hành trên con đường theo đuổi ước mơ. 

Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 được đánh giá là sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh, đồng thời quy tụ dàn giám khảo là những nghệ sỹ, siêu mẫu có tiếng của làng thời trang, nghệ thuật Việt Nam. Chứng kiến các em nhỏ được tạo mọi điều kiện phát huy bản thân, danh hài Trung “ruồi” và Á hậu Hương Ly đặt niềm tin vào một thế hệ nghệ sỹ trẻ tài năng trong tương lai.

Ngay sau vòng bán kết khu vực miền Bắc, Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 sẽ tiếp tục tuyển chọn các thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam để tham gia tranh tài tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 6/4 tới. BTC hy vọng sẽ mang tới một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc gửi tặng khán giả.

Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 do Công ty CP Media Tân Thành An tổ chức và đêm chung kết dự kiến sẽ phát sóng trực tiếp trên truyền hình và các nền tảng số của Truyền hình VOV - Đài Tiếng nói Việt Nam./.

Thực hiện: Hải Linh – Sỹ Thành