Video Tin trong nước

Những phút giây hạnh phúc đêm Bán kết Tiếng hát ASEAN+3 năm 2019

Kết thúc vòng thi bán kết "Tiếng hát ASEAN+3" đêm qua, 10 thí sinh đã hoàn thành bài thi xuất sắc và có số điểm cao nhất tiếp tục bước vào vòng Chung kết diễn ra vào 20 giờ tối nay ngày 28/7 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa Quảng Ninh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, sau đây...
11:14 - 28/07/2019

Với thể loại nhạc Pop, đa số các bài hát được trình bày tại vòng bán kết đều có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người các Quốc gia ASEAN, ca ngợi tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình, cuộc sống..., là những giai điệu đẹp mà các ca sĩ muốn gửi đến thính giả, khán giả các nước ASEAN. Theo các thí sinh, đây là cơ hội để các ca sĩ trẻ được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và là cơ hội hiểu hơn về âm nhạc, văn hóa của các quốc gia trong khu vực.
Với sự làm việc nghiêm túc, công tâm Ban giám khảo cuộc thi, gồm các chuyên gia âm nhạc - nghệ thuật đến từ Philippines, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam sẽ lựa chọn 10 tiết mục xuất sắc nhất vào vòng Chung kết.
Trong vòng bán kết đêm qua, 10 thi sinh xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng chung kết như vỡ oà cảm xúc với những nụ cười rạng rỡ, hân hoan nhất.
Tối nay, cuộc thi "Tiếng hát ASEAN+3" vòng chung kết sẽ chọn ra quán quân xuất sắc nhất để vinh danh tại sân khấu Cung Quy hoạch thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.