Video Tin trong nước

Nơi chỉ người đọc sách mới có thể chạm tới

Cuốn sách "Nơi chỉ người đọc sách mới có thể chạm tới" của tác giả Takashi Saito sẽ đưa chúng ta trở về với niềm tự hào căn bản nhất là khả năng chia sẻ trí tuệ với nhiều người khác và truyền tải nó tới thế hệ sau.
19:56 - 28/08/2021

“Nơi chỉ người đọc sách mới có thể chạm tới” nhấn mạnh trải nghiệm thông qua đọc sách, và trả lời câu hỏi “Làm thế nào để trở nên sâu sắc?”. 

Đọc cuốn sách này sẽ giúp độc giả nhận ra đọc sách có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời của một người. Đây cũng chính là những mong ước, thông điệp sâu sắc của đơn vị xuất bản cuốn sách khi cho ra mắt “Nơi chỉ có người đọc sách mới có thể chạm tới”.

Là một người đã và đang có nhiều hoạt động ý nghĩa giúp phát triển và nâng cao văn hóa đọc ở Việt Nam, trong nhiều năm qua, anh Nguyễn Quốc Vương không ngừng tìm kiếm, biên dịch nhiều cuốn sách hay cho độc giả Việt, cuốn sách “Nơi chỉ có người đọc sách mới có thể chạm tới” là một tác phẩm ý nghĩa như vậy.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá cách đọc để làm gia tăng sự sâu sắc, làm sâu sắc năng lực tư duy, làm sâu sắc nhân cách, làm sâu sắc nhân sinh và cách đọc những cuốn sách khó. 

“Nhân sinh chỉ có một lần”, nên con người không thể sống cuộc đời người khác. Gia tăng trải nghiệm bản thân là cách để bạn sống một đời trọn vẹn. Hãy để cuốn sách này và nhiều cuốn sách khác mang đến những điều ý nghĩa cho bạn cả ở hiện tại và tương lai. 

Takashi Saito sinh năm 1960 tại tỉnh Sizuoka. Sau khi tốt nghiệp Khoa Luật Đại học Tokyo, ông học nghiên cứu sinh, tiến sĩ khoa Giáo dục học tại Đại học Tokyo và trở thành giáo sư Khoa văn Đại học Minh Trị. Chuyên môn của ông là giáo dục học, thân thể luận, lý luận về giao tiếp. Ông là tác giả có sách bán chạy và thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng với tư cách là nhà văn hóa.

Huyền Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.