Video Tin trong nước

Phát động cuộc thi viết “Đạo Phật trong trái tim tôi”

“Đạo Phật trong trái tim tôi” là cuộc thi viết do Cổng Thông tin Phật giáo Việt Nam tổ chức từ nay đến hết ngày 30/4/2023, dành cho mọi đối tượng yêu mến đạo Phật ở trong và ngoài nước.
20:47 - 02/11/2022

Nhằm lan tỏa những giá trị cao đẹp của Phật giáo đến bạn đọc và đời sống, Cổng Thông tin Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã phát động cuộc thi viết “Phật giáo trong trái tim tôi” kể từ ngày 2/11/2022 đến ngày 30/4/2023. Đây là cuộc thi viết dành cho mọi đối tượng, quý chư tôn đức tăng , ni, phật tử, quý đạo hữu và những người dành sự yêu mến đối với đạo Phật ở trong và ngoài nước. Các bài dự thi viết dưới dạng văn xuôi (chưa từng đăng báo hoặc in sách), dài không quá 1.500 chữ, mang dấu ấn và sự sáng tạo của cá nhân người viết.

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn khích lệ tinh thần tìm hiểu đạo Phật trong xã hội, cộng đồng phật tử, nâng cao hiểu biết về kiến thức Phật pháp, lan tỏa, tôn vinh và gìn giữ những giá trị nhân bản của Phật giáo. Bài dự gửi về Cổng Thông tin Phật giáo Việt Nam: phatgiao.org.vn. Ngoài cơ cấu giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, người tham dự cuộc thi còn có cơ hội được tham quan những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong nước. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX diễn ra vào cuối tháng 11/2022./.

Thực hiện: Việt Hoa – Trọng Đại

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.