Video Tin trong nước

Phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Sáng 24/4 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ và khu vực hồ Hoàn Kiếm đã diễn ra Lễ phát động cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2021.
16:14 - 24/04/2021

Tham dự sự kiện có hơn 2.500 vận động viên đến từ các ban, ngành, đoàn thể, khối vận động viên, khối công an, khối học sinh trường phổ thông năng khiếu, khối quận Hoàn Kiếm. 

Hoạt động nhằm mục đích động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, tuyên truyền nâng cao nhận thức trong các cấp, các ngành, từ thành phố đến cơ sở về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc nâng cáo chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Với Giải chạy Báo Hà Nội mới, mùa giải 2021 đánh dấu mốc son lần 47 tổ chức, tiếp tục khẳng định là một trong những giải chạy giàu truyền thống của điền kinh Việt Nam.

Thực hiện: Duy Hưng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.