Video Thế giới đó đây

Phim trường Harry Potter mở cửa trở lại sau 5 tháng đóng cửa

Phim trường nổi tiếng Harry Potter ở Anh mới đây đã mở cửa trở lại cho công chúng sau 5 tháng đóng cửa do đại dịch Covid-19.
18:56 - 23/08/2020

Khi mở cửa trở lại, phim trường này sẽ phải đảm bảo tuân thủ các biện pháp an toàn bao gồm giãn cách xã hội, giới hạn số lượng khách truy cập và tăng cường dọn dẹp, vệ sinh toàn bộ các khu vực. 

Trong thời gian đóng cửa, phim trường đã tiến hành lắp đặt thêm một bản sao hoàn toàn mới của phòng sinh hoạt chung Slytherin, lấy bối cảnh từ tập phim “Harry Potter và Phòng chứa bí mật.”

Tất cả 8 tập phim Harry Potter đều được quay tại phim trường nằm ở Leavesden, phía bắc thủ đô London này. Nhiều bộ phim nổi tiếng khác như James Bond, Fast and Furious và Mission Impossible cũng được quay tại đây.

Việc mở cửa lại phim trường này diễn ra chỉ hai ngày sau khi Waner Bros thông báo sẽ xây dựng phim trường mới The Making of Harry Potter tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản và dự kiến sẽ hoàn thành vào nửa đầu năm 2023. Nhật Bản cũng là quốc gia có lượng người hâm mộ Harry Potter đông đảo./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.