Video Tin trong nước

Phú Quốc đang ngày càng hút khách du lịch

Khi tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, cùng với đây đang là thời điểm đẹp nhất trong năm thì lượng khách đến với Phú Quốc đang ngày một tăng.
14:08 - 25/11/2020

Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp cùng thiên nhiên vẫn còn nhiều nét hoang sơ, Phú Quốc là lựa chọn của nhiều người khi lựa chọn đi du lịch. 

Do tác động của dịch Covid-19 nên chuyến đi du lịch dịp hè của gia đình chị Vũ Minh Loan đã không thực hiện được theo như kế hoạch ban đầu. Do vậy, dịp này khi tình hình dịch bệnh trong nước đã tạm lắng thì chị và gia đình mình đã lựa chọn Phú Quốc là điểm đến cho kỳ nghỉ của gia đình. Theo chị, Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn bởi thiên nhiên nơi đây vẫn còn nhiều nét hoang sơ, con người hiền lành, thân thiện là những lý do chị chọn Phú Quốc mà không phải là các địa điểm khác như Nha Trang hay Đà Nẵng.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Phú Quốc còn có nhiều công trình, kiến trúc hiện đại được kỷ lục thế giới ghi nhận như tuyến cáp treo Hòn Thơm có độ dài 7.899,9m, công viên nước Aquatopia thuộc tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park vừa được World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á vinh danh “Công viên nước hàng đầu châu Á 2020”... Cùng với đó là các chương trình kích cầu đang được các doanh nghiệp triển khai đã thu hút ngày càng nhiều hơn du khách đến với hòn đảo này.

Theo Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, lũy kế 10 tháng năm 2020, địa phương đã đón được khoảng gần 4,6 triệu lượt khách. Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh trong nước đang được kiểm soát tốt cùng với việc triển khai các chương trình kích cầu du lịch thì nhiều chuyến bay, chuyến tàu cao tốc tới Phú Quốc đã được thực hiện. Tỉnh Kiên Giang đặt mục tiêu đến hết năm 2020 sẽ đón khoảng 6 triệu lượt khách du lịch.

Để đạt được mục tiêu này, tỉnh Kiên Giang cũng xác định sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc hợp tác du lịch với các địa phương, vùng miền, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện tốt nhất để các nhóm KOLs thực hiện các chương trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các loại hình văn hóa tâm linh, ẩm thực… qua đó quảng bá hình ảnh du lịch của địa phương và thu hút khách du lịch./.

Thực hiện: Tiến Dũng, Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.