Video Tin trong nước

Rừng Vàng - Điểm đến hấp dẫn du khách Sơn La

Nằm cách thành phố Sơn La khoảng 5km, khu du lịch Rừng Vàng có quy mô khoảng 47 ha, thuộc địa phận bản Noong Đúc, phường Chiềng Sinh thành phố Sơn La vẫn còn giữ được những nét hoang sơ, mộc mạc.
11:29 - 18/09/2020

Sự khác biệt của khu du lịch Rừng Vàng được tạo nên bởi rừng trúc quân tử thẳng tắp và cao vút, có những cây cao trên 15m tạo nên cảnh quan khác lạ đối với mỗi du khách khi đặt chân đến đây. Dù mới có tên trên bản đồ du lịch vào năm 2019, đến nay khu du lịch Rừng Vàng đang trở thành điểm đến không thể bỏ qua với du khách khi đến với Sơn La bởi khí hậu trong lành cùng đời sống văn hóa tinh thần đặc sắc, thân thiện của đồng bào dân tộc nơi đây. Tại đây, du khách có thể được thưởng thức chương trình nghệ thuật đậm văn hóa bản địa, vui điệu múa xòe, cùng nắm tay nhảy sạp trong tiếng trống chiêng giữa đại ngàn rừng trúc.

Với phong cảnh hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng, cùng lối kiến trúc mang đậm bản sắc vùng cao Tây Bắc. Khu du lịch Rừng Vàng được coi là một trong những vùng đất hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước khám phá và trải nghiệm./.

                                                                                         Thực hiện: Duy Hưng – Lê Hải

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.