Video Tin trong nước

SEA Games 31: Cơ hội vàng quảng bá hình ảnh du lịch thủ đô

SEA Games 31 được kỳ vọng sẽ tạo cú hích, mở ra nhiều cơ hội cho Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Ngành du lịch thủ đô đang rốt ráo chuẩn bị các điều kiện, vừa đóng góp vào sự kiện thể thao lớn nhất ĐNA, vừa quảng bá hình ảnh đến bạn bè quốc tế.
18:37 - 26/04/2022

Không chỉ là sự kiện thể thao lớn nhất trong khu vực, SEA Games 31 còn là cơ hội vàng để quảng bá, xúc tiến du lịch Thủ đô. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo các cơ quan truyền thông quốc tế, các vận động viên và thành viên đoàn thể thao các nước tham dự. Nếu tận dụng được cơ hội này, ngành Du lịch Thủ đô sẽ mau chóng phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng như trước. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho việc đón khách đã được ngành du lịch thủ đô sẵn sàng triển khai, chuẩn bị cơ sở vật chất, nhân lực, các sản phẩm mới, truyền thông, quảng bá...

Bên cạnh cơ hội được các cơ quan truyền thông quốc tế đưa hình ảnh Hà Nội ra nước ngoài, bản thân các vận động viên, thành viên các đoàn thể thao, các cổ động viên cũng có thể là khách du lịch để khám phá, trải nghiệm các điểm đến tại Hà Nội và trở thành sứ giả cho du lịch Thủ đô khi về nước. Hà Nội đang có lợi thế về di sản, danh thắng, văn hóa ẩm thực phong phú. Nhiều sản phẩm du lịch văn hóa của Hà Nội đã được làm mới, đa dạng hơn, phong phú hơn. Nổi bật là sản phẩm trải nghiệm khinh khí cầu vừa lần đầu tiên ra mắt tại thủ đô cũng đã được lên kế hoạch để chào mừng Sea Games sắp tới. 

Sau hơn 1 tháng mở cửa đón khách quốc tế, SEA Games 31 là thời cơ để ngành du lịch thủ đô phục hồi sau đại dịch. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ngành du lịch và sự sẵn sàng của các doanh nghiệp lữ hành, hy vọng sẽ có nhiều sản phẩm phong phú, hấp dẫn được ra mắt trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan của Hà Nội để mỗi vị khách quốc tế khi đến Hà Nội dự SEA Games đều cảm nhận được hình ảnh Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.

Anh Vũ – Quốc Hùng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.