Video Tin trong nước

Sôi động cuộc thi hành trình cùng hướng dẫn viên du lịch

Nhằm tăng thêm động lực trong môi trường đào tạo nghề nghiệp và tạo sân chơi trí tuệ cho sinh viên, vừa qua, Khoa Văn hóa Du lịch, Trường Đại học Văn hóa đã tổ chức cuộc thi “Hành trình cùng Hướng dẫn viên du lịch năm 2021” với chủ đề: “Du lịch trong bối cảnh đại dịch Covid-19”.
19:44 - 24/04/2021

Tham gia cuộc thi “Hành trình cùng hướng dẫn viên du lịch năm 2021”, các thí sinh phải trải qua những phần thi đầy thử thách nhưng khá hấp dẫn: màn chào hỏi, chinh phục thử thách, hoạt náo, ấn tượng và ngẫu hứng. Qua bốn phần thi, các thí sinh đã thể hiện được vốn kiến thức khá phong phú cũng như niềm đam mê đối với ngành Du lịch.

Đây là cuộc thi thường niên của Khoa Văn hóa Du lịch nhằm thực hiện phương châm “Đào tạo theo nhu cầu và yêu cầu của xã hội”, để giúp các sinh viên có một cái nhìn toàn cảnh, đúng đắn về nghề nghiệp tương lai cũng như tạo ra một sân chơi ngoại khoá đầy bổ ích hỗ trợ quá trình đào tạo trên giảng đường.

Cuộc thi cũng là dịp để Khoa Văn hóa Du lịch đẩy mạnh các hoạt động đào tạo của mình gắn kết với các cơ sở đào tạo du lịch khác cũng như gắn kết với các doanh nghiệp đang sử dụng nguồn nhân lực du lịch do khoa đào tạo. Hơn hết, đây cũng dịp thể hiện và triển khai phương châm đào tạo của Khoa Văn hóa Du lịch là “Đồng hành cùng doanh nghiệp” và sẽ tiếp tục được tổ chức thường niên.

Thực hiện: Minh Quyên – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.