Video Tin trong nước

Sôi động Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2024 tại huyện Mộc Châu

Trong 2 ngày 2-3/3, tại Khu du lịch Mộc Châu Island, tỉnh Sơn La đã diễn ra Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2024. Đây là giải thi đấu chuyên nghiệp có quy mô toàn quốc, thu hút 100 vận động viên đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
17:08 - 04/03/2024

Sôi động Giải đua mô tô địa hình Việt Nam năm 2024 tại huyện Mộc Châu

Các vận động viên tham gia ở 3 hạng thi đấu gồm Hạng mở rộng, hạng bán chuyên và chuyên nghiệp. Thi đấu trên đường đua có tổng chiều dài hơn 10 km, với nhiều địa hình như lòng suối, dốc đất, chướng ngại vật, đường đèo,… theo thể thức tính giờ cá nhân ở vòng loại và vòng chung kết.

Ở cả 3 hạng thi đấu, các vận động viên đã phô diễn kỹ năng điều khiển xe mô tô vượt qua các địa hình phức tạp; đồng thời thể hiện sự tôn trọng đối thủ, giúp đỡ lẫn nhau cùng vượt qua những đoạn đường khó, để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất: Hạng mở rộng cho vận động viên Nguyễn Nhật Quang, CLB Hà Nội Enduro; hạng bán chuyên cho VĐV Nguyễn Duy Trường, CLB Mộc Châu Enduro; hạng chuyên nghiệp cho vận động viên Ben Spill, CLB Dirt Town Racing; trao 3 giải Nhì và 3 giải Ba cho các vận động viên đoạt giải ở các hạng thi đấu.

Giải đua đã tạo sân chơi chính thống cho các tay đua mô tô địa hình, đồng thời, quảng bá hình ảnh du lịch Mộc Châu – Điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới đến với du khách trong nước và quốc tế thông qua các hoạt động thể thao./.

Thực hiện: Trấn Long-  Anh Đức, Phóng viên VOV thường trú khu vựcTây Bắc