Video Tin trong nước

Tăng cường quảng bá, sẵn sàng nguồn lực đón khách du lịch quốc tế sau đại dịch

Nhu cầu du lịch của khách quốc tế đang gia tăng mạnh mẽ sau thời gian đóng cửa do dịch bệnh. Vì vậy, công tác quảng bá hình ảnh và chuẩn bị nguồn lực đón khách quốc tế đang rất được các địa phương quan tâm.
18:48 - 18/11/2021

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Hướng dẫn tạm thời về thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, với thời gian bắt đầu giai đoạn 1 từ ngày 20/11 đến ngày 20/12. Thời gian này, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã triển khai các hoạt động quảng bá và nguồn lực để thu hút khách du lịch quốc tế.

Tại Bình Định, kế hoạch “Kích hoạt du lịch xanh: điểm đến an toàn và trải nghiệm hấp dẫn” đã được triển khai với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia, doanh nghiệp lữ hành, lưu trú và hàng không tư vấn đưa ra các giải pháp để đảm bảo hiệu quả thu hút du khách.

Các chuyến bay đón khách du lịch quốc tế đầu tiên sau đại dịch đã bắt đầu hạ cánh tại Việt Nam. Các công ty lữ hành, các sở lưu trú, và doanh nghiệp tham gia hoạt động du lịch sẽ phải có kế hoạch và lộ trình rõ ràng, kết hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để đảm bảo an toàn khi đón khách quốc tế, vận dụng quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch xanh tại Việt Nam đến khách du lịch sau đại dịch.

Quỳnh Trang - Lê Hải

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.