Video Tin trong nước

Tạp chí du lịch TP.Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi “Chuyến đi đáng nhớ của tôi”

Nhằm lưu giữ lại những ký ức đáng nhớ, những câu chuyện không thể nào quên trên hành trình du lịch, Tạp chí Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tổ chức cuộc thi "Chuyến đi đáng nhớ của tôi".
00:24 - 09/04/2023

Vòng 1 với chủ đề "Chuyến đi đáng nhớ của tôi" yêu cầu mỗi thí sinh chia sẻ câu chuyện du lịch truyền cảm hứng của mình bằng bài viết và hình ảnh minh họa, trong đó có nhắc đến phương pháp, bí quyết hữu hiệu về việc giữ an toàn cho bản thân, bảo vệ sức khỏe tốt trong suốt hành trình du ngoạn.

10 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 sẽ đi tiếp vào vòng 2 với chủ đề "Check-in cùng Bổ Phế Nam Hà". Trong vòng này, các thí sinh đã được tới thăm và trải nghiệm Làng Cù Lần – 1 điểm đến sinh thái tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng; Dinh Bảo Đại và Ga Đà Lạt. Sau buổi tham quan, các thi sinh được tham gia hoạt động teambuilding, tiệc nướng BBQ và đốt lửa trại.


Cuộc thi sẽ lan tỏa thông điệp du lịch an toàn bằng việc khuyến khích các thí sinh chia sẻ những phương pháp, bí quyết chuẩn bị trước mỗi hành trình nhằm đảm bảo tốt sức khỏe bản thân để có được một hành trình trọn vẹn và ý nghĩa.

Thực hiện: Mai Lan