Video Tin trong nước

Thêm cơ sở mới, doanh nghiệp nỗ lực vượt qua mùa dịch

Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn tới các ngành kinh tế ở nước ta, đặc biệt là ngành dịch vụ. Tuy nhiên, bằng nhiều giải pháp vẫn có những doanh nghiệp duy trì được hoạt động của mình, thậm chí là tăng trưởng tốt.
18:56 - 18/10/2020

Hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh là một ví dụ, khi đơn vị này vừa khai trương cơ sở mới tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Hà Nội).

Đây là cơ sở đầu tiên của hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh nằm ở phía bờ Đông sông Hồng. Sau 13 năm phát triển, Hệ thống Lẩu nấm Gia Khánh đã dần khẳng định được vị thế của mình. Đối với từng sản phẩm của Lẩu nấm Gia Khánh, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập. Dù ít nhiều bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng Lẩu nấm Gia Khánh vẫn quyết tâm mở 1 cơ sở mới với lý do đặc biệt là xoay chuyển mô hình kinh doanh gắn liền với bất động sản.

Giờ đây để Lẩu nấm Gia Khánh đến gần hơn với cộng đồng thực khách, nhà hàng không ngừng mở rộng thêm hệ thống trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận, với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác./.

Thực hiện: Thùy Dương - Trọng Đại

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.