Video Tin trong nước

Tọa đàm về “Chất cảm” của vật liệu nội thất đối với ngành du lịch

Sáng 26/3, tại trường Đại học Kiến trúc Hà Nội diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Chất cảm trong vật liệu nội thất”, một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy ngành du lịch hậu Covid-19.
22:40 - 26/03/2021

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả là những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc đã cùng trao đổi những thông tin về xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất các khách sạn, khu nghỉ dưỡng lưu trú đối với ngành du lịch, đặc biệt là 4 yếu tố quyết định đến cảm xúc của người sử dụng, được gọi là “chất cảm” của vật liệu nội thất là màu sắc, thiết kế, hiệu ứng bề mặt và chất liệu. 

Các chuyên gia nhất trí rằng, với xu hướng gần gũi với thiên nhiên ngày càng phổ biến như hiện nay, những thiết kế xanh, chất liệu gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. 

Những thông tin tại buổi tọa đàm sẽ góp phần định hình những xu hướng nội thất mới để những kiến trúc sư tương lai có cái nhìn tổng quan về thiết kế nội thất, góp phần làm phong phú hơn phong cách thiết kế để thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm, qua đó thúc đẩy ngành công nghiệp không khói giai đoạn hậu Covid-19. 

Thực hiện: Anh Vũ – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.