Video Tin trong nước

Tổng thanh tra Chính phủ thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân ngày 21/6

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.
16:15 - 21/06/2022

Chúc mừng Đài TNVN nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Đoàn Hồng Phong gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài TNVN. Chúc mừng Đài TNVN trong những năm qua đã có nhiều đổi mới, không ngừng phát triển, vươn lên, luôn thông tin nhanh nhạy, kịp thời đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện quan trọng trong nước, quốc tế đến người nghe, người đọc, người xem. 

Đặc biệt, Đài đã mở rộng diện phủ sóng tới các vùng biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa… đây là những lợi thế của đài trong thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền của mình cả trong và ngoài nước. 

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài TNVN, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cảm ơn những tình cảm mà đoàn đại biểu Thanh Tra Chính phủ dành cho Đài TNVN. Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Thanh tra Chính phủ để Đài TNVN hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời khẳng định, Đài TNVN sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được và vững mạnh hơn nữa, thực hiện tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Thu Hương - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.