Video Tin trong nước

Trao thưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam

Tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức lễ trao thưởng cho các cầu thủ hai đội sau thành tích bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.
07:46 - 31/05/2022

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam biểu dương đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại đại hội thể thao Đông Nam Á. Đồng thời bày tỏ niềm tự hào bởi các tuyển thủ đã chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh vì trách nhiệm lớn lao đối với quốc gia.

Cũng tại buổi lễ, các doanh nghiệp, nhà tài trợ đã trao nhiều phần thưởng với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng cho cầu thủ 2 đội đồng thời bày tỏ sự khâm phục ban lãnh đạo, các huấn luyện viên cùng tất cả các vận động viên Việt Nam nói chung và các cầu thủ 2 đội tuyển bóng đá nói riêng đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo tại SEA Games 31 và mang về những thành tích ấn tượng không phụ sự mong mỏi của người hâm mộ. 

Sự ủng hộ, cổ vũ từ những đơn vị, tổ chức và người hâm mộ chắc chắn sẽ tạo thêm động lực tập luyện và thi đấu cho các cầu thủ. Đó cũng là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ 2 đội trong suốt hành trình bảo vệ thành công tấm huy chương vàng tại SEA Games 31.

Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.