Video Tin trong nước

Tuần lễ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Pháp

Từ 25/9-1/10 tại Pháp diễn ra tuần lễ hàng Việt Nam trong các hệ thống siêu thị Système U và Carrefour. Sự kiện đã thu hút hơn 15 doanh nghiệp VN tham gia với nhiều mặt hàng hấp dẫn trong các lĩnh vực nông sản, thực phẩm, dệt may, mây tre đan.
15:50 - 29/09/2023

Tuần lễ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Pháp

      Đến với Tuần lễ hàng Việt Nam, người tiêu dùng Pháp có cơ hội khám phá những sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam như cà phê, hạt điều hay gạo, bún, bánh phở khô cùng với nhiều gia vị đã và đang gây tiếng vang trên thương trường quốc tế như hạt tiêu… Đặc biệt, lần này còn có sự hiện diện của các sản phẩm thủ công Trung thu như đèn ông sao, mũ lân.

      Với sự hiện diện các mặt hàng thực phẩm của Việt Nam tại các siêu thị ở Pháp đã giúp cho người tiêu dùng nơi đây có thể tiếp cận và trải nghiệm các món ăn Việt, và lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

      Song song với Système U, Tuần hàng Việt Nam còn được tiến hành tại hệ thống đại siêu thị Carrefour, tập đoàn phân phối tiên phong trong việc xây dựng và duy trì một không gian hàng Việt trong hệ thống của mình.

Thực hiện: Anh Tuấn – Mạnh Hà/ VOV Pháp