Video Thế giới đó đây

Vở kịch về Công nương Diana chuẩn bị ra mắt

Câu chuyện về cuộc đời của công nương quá cố của nước Anh Diana sẽ được kể lại dưới dạng một tác phẩm sân khấu nhạc kịch Broadway mang tên “Diana”.
23:02 - 31/01/2020

Vở nhạc kịch về công nương Diana sẽ có nội dung chính về câu chuyện tình yêu của bà với Hoàng tử Charles đến lúc hai người kết hôn và cuộc chia ly cuối cùng của họ. Và khi công nương Diana phải học cách đương đầu với cánh báo chí. Để rồi truyền cảm hứng cho những người xung quanh nhờ tính cách nhẹ nhàng, thân thiện và chân tình.

Đảm nhiệm vai công nương Diana là nữ diễn viên Jeanna de Waal. Đối với cô, vai trò này vừa là vinh dự, nhưng cũng là một thử thách khó khăn.

Vở nhạc kịch Diana là tác phẩm của những cái tên lão làng từng đoạt giải Tony – giải thưởng danh giá nhất đối với giới nhạc kịch, ngang tầm với Oscar của giới làm phim – đạo diễn Christopher Ashley, nhà biên soạn Joe DiPietro và nhà soạn nhạc David Bryan ấp ủ từ 2017.

Vở kịch sẽ gồm 25 bài hát mới với ca khúc "Underestimated" mở đầu chương trình. Đêm khai mạc vở kịch này sẽ diễn ra vào ngày 31/3 và buổi diễn sớm sẽ diễn ra vào ngày 2/3.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.