Video Tin trong nước

Xúc động cuộc thi viết về thầy cô và mái trường

Để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều trường học tại Phú Thọ đã triển khai những hoạt động thiết thực tri ân các thầy cô đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Nổi bật là cuộc thi “Viết về thày cô và mái trường” của Trường THPT Công nghiệp Việt Trì.
20:30 - 20/11/2021

Gặp lại nhau sau thời gian dài phải học trực tuyến ở nhà, đôi bạn Vũ Thị Ngọc Ánh và Phạm Hoàng Minh Nga, học sinh lớp 11D, Trường THPT Công nghiệp Việt trì, tỉnh Phú Thọ vô cùng phấn khởi, háo hức, đặc biệt khi cùng nhau chia sẻ về bài viết mà các em đã tham gia trong cuộc thi “Viết về thày cô và mái trường” do trường mình phát động. 

Cuộc thi đã giúp các em vơi bớt nỗi nhớ trường lớp, cô thầy và bè bạn.

“Viết về thày cô và mái trường” là hoạt động nhằm hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường THPT Công nghiệp Việt Trì. Sản phẩm dự thi có thể là bài viết, video, hình ảnh, phim ngắn... với nội dung chính về kỷ niệm sâu sắc của học sinh với thầy cô giáo của mình, về ngôi trường hạnh phúc mà các em đang theo học và những tình huống sư phạm mà thày trò trường đã trải qua, từ đó rút ra những bài học sâu sắc...

Sau gần một tháng phát động, hàng trăm bài dự thi được gửi về đủ để thấy sức hút của cuộc thi “Viết về thày cô và mái trường” đối với các em học sinh. Giọng văn có thể còn non nớt, hình ảnh có thể mộc mạc nhưng chứa đựng trong đó là tình cảm sâu sắc và hồn nhiên của lứa tuổi học trò tới mái trường thân yêu.

Anh Vũ - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.