Video Tin trong nước

Yadea khởi công nhà máy mới tại Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển tại khu vực Đông Nam Á

Ngày 21/01, lễ khởi công nhà máy mới của Yadea đã chính thức diễn ra tại KCN Tân Hưng (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) và dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2025. Đây là nhà máy thứ hai của Yadea tại Việt Nam.
14:13 - 23/01/2024

Yadea khởi công nhà máy mới tại Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển tại khu vực Đông Nam Á

Nhà máy có quy mô sản xuất gấp 4 lần so với nhà máy hiện tại, vốn đầu tư hơn 100 triệu USD. Nhà máy mới của Yadea tích hợp công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới của tập đoàn. Trong đó, nổi bật với hệ thống băng tải treo tiên phong phục vụ sản xuất theo thời gian thực, theo yêu cầu, cùng dây chuyền lắp ráp hoàn toàn tự động và hàn robot, bao gồm cả robot hàn tự động, đã được triển khai. Nhờ vào hệ thống này, Yadea chỉ mất 40 giây để sản xuất một chiếc xe máy điện; quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, khâu vận hành chặt chẽ khép kín.

Yadea tiếp tục tận dụng tối đa các xu hướng công nghệ thông minh và bền vững, đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu và tiếp tục tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để nắm bắt đầy đủ các khả năng đổi mới công nghệ hàng đầu và thực hiện giá trị cốt lõi của tập đoàn đó là lấy người dùng làm trọng tâm.

Nhà máy mới này sẽ góp phần khẳng định vị thế hàng đầu ngành xe điện hai bánh của công ty với 7 cơ sở sản xuất tự sở hữu và vận hành cung cấp sản xuất quy mô lớn đáng tin cậy.

Thực hiện: Mai Lan