Video Tin trong nước

10 tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng giới thiệu sản phẩm tại Hà Nội

Diễn ra từ 27-29/11 tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa” có sự tham gia của hơn 70 gian hàng quảng bá văn hóa, du lịch, sản phẩm làng nghề của phụ nữ Thủ đô và 10 tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Hồng
06:44 - 29/11/2020

Chương trình gồm các hoạt động giao lưu văn hóa du lịch, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Hà Nội và các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng, nhằm tăng cường giao lưu kết nối về kinh tế, văn hóa, du lịch, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Hà Nội và các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng, góp phần thúc đẩy phục hồi các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội sau ảnh hưởng của dịch COVID -19. Đây là cơ hội để phụ nữ và nhân dân thủ đô được trải nghiệm và thưởng thức văn hóa, đặc sản của Hà Nội và các tỉnh thành.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các cơ sở sản xuất, các HTX, các doanh nghiệp do nữ làm chủ giao lưu, kết nối chuỗi sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trong vùng, cùng đoàn kết vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thúc đẩy phong trào phụ nữ khởi nghiệp, thực hiện có hiệu quả Đề án 939 - Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của Thủ tướng Chính phủ.

Đông đảo người dân Thủ đô đã tham quan các gian hàng trưng bày, quảng bá về văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Với 40 gian hàng trong tổng số 70 gian hàng trưng bày tại chương trình, thành phố Hà Nội giới thiệu, quảng bá văn hóa truyền thống của Thăng Long - Hà Nội qua các sản phẩm du lịch, dịch vụ, sản phẩm sáng tạo. 

Các gian hàng của các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng cũng tràn ngập những đặc sản, mặt hàng truyền thống đậm nét văn hóa của địa phương giới thiệu với người dân Thủ đô.

Tiến Dũng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.