Video Tin trong nước

3.500 thanh niên Thủ đô lên đường nhập ngũ

Sáng 11/2, hòa trong không khí thanh niên cả nước lên đường nhập ngũ, thủ đô Hà Nội có 3.500 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có trên 2.300 thanh niên viết đơn tình nguyện được nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc.
22:48 - 11/02/2020

Cũng như bao chàng trai trẻ của cả nước, hôm nay những chàng trai trẻ của Thủ đô Hà Nội lên đường nhập ngũ với trái tim tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng bảo vệ tổ quốc, bảo vệ quê hương, làm tròn trách nhiệm của người công dân thủ đô.

Những cái bắt tay bịn rịn,  những cái ôm thật chặt, lời động viên hay những đóa hồng tươi thắm tiễn chân những chàng trai trẻ lên đường nhập ngũ… trong sâu thẳm của những người mẹ, người bạn là những mong muốn con mình, bạn mình sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ thiên liêng bảo vệ tổ quốc và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Tại lễ giao nhận quân trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, Đại tá Thái Tâm Tứ, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cho biết mặc dù tình hình dịch bệnh do chủng Coronavirus mới diễn biến phức tạp nhưng các đơn vị tiếp nhận chiến sĩ mới luôn nắm chắc tình hình dịch tễ địa phương, kiểm tra y tế chặt chẽ theo hướng dẫn của Cục Quân y; thực hiện giao quân nhanh, gọn.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.