Video Tin trong nước

325 sản phẩm được vinh danh thương hiệu quốc gia năm 2022

Bộ Công Thương vừa công bố 325 sản phẩm tiêu biểu của 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, trong đó có nhiều sản phẩm đáp ứng tiêu chí xanh, thân thiện với môi trường.
19:17 - 03/11/2022

“Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Qua gần 19 năm triển khai, chương trình đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp, bồi đắp thêm niềm tin đối với người tiêu dùng trong nước cũng như ở thị trường nước ngoài.

Nhiều doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 cho biết sẽ tiếp tục tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ, mang đến thị trường những sản phẩm ưu việt, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho hàng triệu khách hàng, hướng tới mục tiêu “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”. Riêng đối với các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng, không chỉ góp phần hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh có kiến trúc bền vững còn đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết quốc tế về ứng phó biến đổi khí hậu.

Thực hiện: Huy Vinh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.