Video Tin trong nước

60 thương hiệu được vinh danh tại The Guide Awards 2019

Chiều 26/9, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra lễ trao giải The Guide Award lần thứ 20 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng đầu trong ngành lữ hành Việt Nam. Tại chương trình, 60 thương hiệu, dịch vụ điển hình của ngành du lịch đã được vinh danh.
12:35 - 01/10/2019

The Guide là giải thưởng thường niên do bạn đọc của ấn phẩm The Guide, thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch, có nhiều thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch tại Việt Nam.

The Guide Awards 2019 đã vinh danh 60 thương hiệu thuộc 4 nhóm sản phẩm, dịch vụ du lịch gồm: Khách sạn và Căn hộ dịch vụ (Hotels & Serviced Apartments), Khu nghỉ dưỡng (Resorts), Nhà hàng và Dịch vụ (Restaurants & Services), Lữ hành và Vận chuyển du lịch (Tours & Transportation). TOP 10 the Guide Awards 2019 đã được trao cho các thương hiệu VinPearl, FLC Luxury Resort, Flamigo Đại lải Resort, JW Marriott Hanoi, MerPerle Hon Tam resort, The Reverie Saigon, Lotte Hotel Hanoi, Paradise Cruises, Azerai La Residence Hue và Ashima Mushroom Hotpot.

Trải qua 19 lần tổ chức, việc bình chọn và trao giải thưởng cho những DN xuất sắc hàng năm đã có tác dụng rõ rệt góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu của các DN du lịch, đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành du lịch VN.

Cũng trong khuôn khổ của Chương trình 20 năm The Guide Awards, Tọa đàm về chủ đề Sức bật du lịch Việt Nam – nhìn từ nỗ lực của khu vực tư nhân đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà quản lý, lãnh đạo các địa phương, chuyên gia kinh tế và các nhà nghiên cứu về du lịch cũng như cộng đồng doanh nghiệp. Thông qua những chia sẻ của khách mời, một hành trình 20 năm phát triển năng động và sáng tạo của ngành du lịch đã được phân tích và đúc kết thành những kinh nghiệm quý báu cho một hành trình mới, một nấc thang cao hơn của ngành du lịch Việt Nam.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.