Video Tin trong nước

Ấm áp ngày Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật

Với mong muốn mang đến một Tết Trung thu ấm áp tình yêu thương cho các em có hoàn cảnh khó khăn, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức chu đáo, đầm ấm bằng trách nhiệm và tình thương.
18:12 - 02/10/2020

Trung tâm Ủy ban nhân dân huyện Thường Tín, thành Phố Hà Nội hôm nay rộn ràng náo nhiệt hơn thường lệ. Những em nhỏ với khuôn mặt rạng rỡ vui tươi đã có mặt ở đây từ sớm để vui chơi, ca hát và nhận những phần quà ý nghĩa trong ngày Tết thiếu nhi. Dù không có đèn lồng, cũng chẳng có chú Cuội hay chị Hằng nhưng buổi Trung thu dành cho các em nhỏ khuyết tật nơi đây vẫn bừng sáng niềm vui bởi những trò chơi dân gian quen thuộc, những tiết mục ca nhạc do chính các em biểu diễn. 

Với nhiều bạn nhỏ phá cỗ trông trăng trong mỗi dịp Trung thu về không còn là điều xa lạ. Thế nhưng với những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thì để có được 1 dịp Trung thu ấm áp và đủ đầy không phải là điều đơn giản bởi phần lớn gia đình các em đều không có điều kiện tổ chức Trung thu.

Những hành động thiết thực cùng với sự quan tâm của các tổ chức cá nhân và chính quyền địa phương như thế này đã góp phần lan tỏa những giá trị tinh thần mang đến một trung thu ấm áp cho những em nhỏ kém may mắn để không ai bị bỏ lại phía sau dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thực hiện: Duy Hưng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.