Video Tin trong nước

Ấm áp nồi cháo nhân đạo dành cho người có hoàn cảnh khó khăn

Mới đưa vào hoạt động từ tháng 12/2021, nồi cháo từ thiện do Hội Chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội triển khai đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19.
23:23 - 24/03/2022

Cứ thứ 5 hàng tuần, tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm nằm trên đường Phùng Hưng, các thành viên của Chi hội Tán trợ Hội Chữ thập đỏ quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội lại đều đặn nấu những nồi cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng để gửi tới những người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Mỗi suất cháo sườn ruốc được đóng gói cẩn thận như thế này chỉ có giá 2.000 đồng, và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người lao động tự do trên địa bàn thủ đô. 

Người xếp hàng mua cháo không chỉ có những lao động tự do mà còn có cả người già, trẻ nhỏ, người khuyết tật, người gặp khó khăn trong cuộc sống. Ai đến nhận cháo từ thiện cũng cảm thấy vui vẻ và ấm áp vì được san sẻ bớt khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng.

Mới đi vào hoạt động được hơn 3 tháng nhưng nồi cháo nhân đạo với mỗi suất chỉ có giá 2.000đ này đã trở thành địa chỉ quen thuộc, nơi lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia của cộng đồng gửi đến những hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19.

Anh Vũ – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.