Video Tin quốc tế

Ẩm thực Việt Nam hút khách quốc tế tại hội chợ từ thiện ở indonesia

Hội chợ từ thiện hàng năm lần thứ 54 tại Trung tâm Hội nghị Jakarta, Indonesia, gian hàng Việt Nam với các món ẩm thực truyền thống và sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan.
20:43 - 09/11/2023

ẨM THỰC VIỆT NAM HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TẠI HỘI CHỢ TỪ THIỆN Ở INDONESIA

Tại hội chợ từ thiện hàng năm lần thứ 54 do Câu lạc bộ phụ nữ quốc tế (WIC) Jakarta tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Gia-các-ta (Jakarta), Indonesia, gian hàng Việt Nam với các món ẩm thực truyền thống và sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc sắc đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng tham quan

Điểm nhấn đặc biệt của Hội chợ từ thiện lần thứ 54  là 29 gian hàng thực phẩm đến từ nhiều vùng khác nhau của Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và các nước Châu Âu, giúp khách tham quan được thưởng thức các sản phẩm ẩm thực độc đáo khắp nơi trên thế giới.

Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại hội chợ luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với việc giới thiệu, bày bán nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống và các mặt hàng thực phẩm, đồ uống.

Ngoài việc giới thiệu nền văn hóa đặc sắc của các nước, thúc đẩy tình đoàn kết hữu nghị, Hội chợ từ thiện hàng năm là dịp gây quỹ để hỗ trợ cho các hoạt động xã hội, thúc đẩy sự nghiệp giáo dục. Tất cả số tiền quyên góp được từ hội chợ sẽ được chi cho các hoạt động từ thiện khác nhau như trao các suất học bổng hay đóng góp cho trại trẻ mồ côi, thể hiện sự tham gia tích cực của phụ nữ có thể tạo nên sự thay đổi khác biệt trong cộng đồng./.

Thực hiện: Thường trú VOV tại Indonesia