Video Tin trong nước

Ấn tượng chương trình nghệ thuật "Khát vọng Việt Nam" chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIII

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021) và chào mừng Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tối 15/1, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Khát vọng Việt Nam".
18:13 - 16/01/2021

Mùa xuân năm mới 2021 là một năm đặc biệt quan trọng với dấu ấn của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hứa hẹn là một năm sẽ tràn đầy khát vọng mới. Chương trình “Khát vọng Việt Nam” đã mang tới những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mừng xuân, thể hiện niềm tin và tự hào dân tộc gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam: "Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi", "Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng", "Tiến về Hà Nội", "Bước chân trên dải Trường Sơn", "Mùa xuân đầu tiên", "Bài ca xây dựng", "Lá cờ Đảng"...

Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, đặc sắc, xuyên suốt chương trình “Khát vọng Việt Nam” là màn giao lưu với hai vị khách mời: GS Hoàng Chí Bảo - chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà, nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giúp khán giả hiểu rõ hơn sự lãnh đạo sáng suốt, bản lĩnh, tài tình của Đảng trong việc chuẩn bị lực lượng, nắm lấy thời cơ khởi nghĩa giành chính quyền cũng như ý nghĩa của đường lối lãnh đạo cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật “Khát vọng Việt Nam” đã khép lại nhưng còn đọng mãi trong ký ức của khán giả là hình ảnh một Việt Nam phát triển hùng cường, đậm đà bản sắc dân tộc với tầm nhìn năm 2030 - 2045 mà Đại hội XIII hướng tới, đó cũng chính là khát vọng của cả đất nước và dân tộc Việt Nam trong tương lai.

Anh Vũ – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.