Video Tin trong nước

Ấn tượng hành trình khám phá TP Hồ Chí Minh trên xe buýt 2 tầng

Với cảnh quan hấp dẫn và nhịp sống sôi động, TPHCM từ lâu luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn hàng đầu đối với du khách. Và trong hành trình khám phá nơi này, việc tham gia tuyến xe buýt vòng quanh thành phố là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ.
20:59 - 04/01/2021

Dù mới triển khai chưa đầy 1 năm nhưng tuyến xe buýt du lịch tham quan thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành lựa chọn không thể bỏ qua đối với bất cứ du khách nào có dịp đặt chân đến thành phố mang tên Bác. Tuyến xe buýt du lịch đi qua 24 tuyến đường chính giúp du khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, đồng thời có những điểm dừng chân để du khách tự do khám phá, trải nghiệm tự do.

Không chỉ chiêm ngưỡng thành phố từ trên xe, du khách tham gia tuyến xe buýt du lịch này còn được trải nghiệm những dịch vụ miễn phí: bản đồ du lịch thành phố, hướng dẫn viên trực tiếp hướng dẫn du khách, nón lá Việt Nam, sóng wifi, tra cứu các điểm tham quan trực tuyến và đặc biệt là tai nghe thuyết minh đa ngôn ngữ khiến du khách có thể dễ dàng tiếp cận thông tin về hành trình, điểm đến.

Với hành trình khoảng 2 giờ đồng hồ, tuyến xe buýt du lịch tham quan thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những danh thắng nổi tiếng của thành phố mang tên Bác, đồng thời góp phần tăng thêm sức hấp dẫn, nâng cao năng lực cạnh tranh cho thành phố ở lĩnh vực du lịch, đáp ứng nhu cầu tham quan những địa điểm nổi bật khi đến những thành phố lớn của du khách./.

Thực hiện: Anh Vũ, Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.