Video Tin trong nước

Ấn tượng màu áo xanh tình nguyện tại các điểm tiêm vaccine

Trong chiến dịch tiêm vaccine ngừa Covid-19 diện rộng trên toàn thành phố Hà Nội, bên cạnh đội ngũ y, bác sỹ, lực lượng thanh niên tình nguyện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, để cuộc sống sớm trở lại giai đoạn bình thường mới.
14:30 - 16/09/2021

Ân cần dìu đỡ những người lớn tuổi, hăng hái hỗ trợ kê khai thủ tục trước tiêm, hướng dẫn khám sàng lọc. Phiên dịch cho người nước ngoài về những quy định trong quá trình tiêm.

Đó là những công việc mà đội ngũ thanh niên tình nguyện tại phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đảm nhận trong suốt quá trình phường triển khai chiến dịch tiêm vaccine ngừa Covid-19 diện rộng.

Màu áo xanh của các đoàn viên thanh niên tình nguyện không chỉ giúp quá trình tiêm vaccine được thực hiện khẩn trương, đúng tiến độ, đảm bảo công tác phòng chống dịch, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

Với tinh thần xung kích “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, màu áo xanh tình nguyện trở thành điểm tựa tin cậy của đội ngũ các y, bác sỹ và mọi người dân, đóng góp không nhỏ trong việc hoàn thành kế hoạch tiêm vaccine đúng tiến độ, hiện thực hóa chiến lược tạo miễn dịch cộng đồng, góp phần quan trọng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.

Thực hiện: Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.