Video Tin trong nước

Ander saro cup: Ngày hội của các tay đua nhí

Ander Saro Cup là giải đua xe thăng bằng dành cho các tay đua nhí, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh bởi đây không chỉ là sân chơi hấp dẫn cho các em nhỏ, mà còn giúp các em phát triển và rèn luyện thể chất từ sớm.
15:15 - 26/12/2022

Ander saro cup: Ngày hội của các tay đua nhí

Với gần 1000 tay đua nhí đến từ khắp nơi trên cả nước, đường đua giải Ander Saro Cup năm nay tại sân Mỹ Đình cũng được mở rộng để các cuộc tranh tài trở nên hấp dẫn hơn. Các tay đua nhí thể hiện khả năng bứt tốc, xử lý khúc cua kỹ thuật, khiến các khán giả ,cũng chính là các bậc phụ huynh tỏ ra vô cùng hào hứng.

Mỗi năm tổ chức, quy mô cũng như sự tham gia của các em nhỏ trên cả nước ngày càng tăng đã tạo nên một cộng đồng xe thăng bằng rất sôi nổi. Không chỉ rèn luyện thể chất, qua mỗi vòng đua, các em lại có thêm được bài học vệ sự quyết tâm, cũng như ý chí không bỏ cuộc.

Yêu thích vận động, đam mê thể thao, không bỏ cuộc trước những vấp ngã, tham gia cuộc đua, bản thân mỗi cua rơ nhí cũng đã giành được chiến thắng cho riêng các em, luôn luôn là niềm tự hào của cha mẹ. 

Thực hiện: Minh Cương – Ngọc Toàn