Video Tin trong nước

Bắc Ninh: Quyết liệt triệt phá các “boong ke” buôn bán ma túy

Những năm qua, tình hình tội phạm buôn bán ma túy ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh diễn biến hết sức phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, gây nhiều khó khăn cho các lực lượng chức năng.
19:57 - 06/08/2022

Trước thực trạng đó, công an thành phố Từ Sơn đã lên các phương án triệt phá thành công nhiều vụ án buôn bán ma túy với số lượng lớn.

Thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh có vị trí địa lý thuận lợi, là địa bàn giáp ranh Thủ đô Hà Nội và cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp làng nghề với nền kinh tế sôi động, nên tình hình hoạt động của tội phạm buôn bán ma túy ở đây diễn ra cũng hết sức phức tạp.

Tính riêng 7 tháng đầu năm 2022, Công an thành phố Từ Sơn đã phát hiện, bắt được 100 vụ với 232 đối tượng liên quan đến ma túy. Đã khởi tố 97 vụ với 123 bị can, chuyển Phòng PC04 thụ lý 4 vụ và 4 bị can.

Thời gian tới, công an thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục tập trung chỉ đạo các lực lượng thực hiện công tác phòng, chống tội phạm về ma túy kiên quyết xử lý nghiêm minh các đối tượng buôn bán, vận chuyển, tổ chức sử dụng trái phép ma túy, từng bước xây dựng thành phố Từ Sơn văn minh, hiện đại, không có ma túy và tệ nạn xã hội.

Trung Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.