Video Tin trong nước

Ban Nội chính Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện

Hưởng ứng Lời kêu gọi hiến máu tình nguyện của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước nhân dịp 20 năm ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”, chiều nay 21/4, Ban Nội chính Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện.
18:48 - 21/04/2020

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần đảm bảo nguồn máu cung cấp cho cấp cứu và điều trị trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường, thể hiện đóng góp trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên cơ quan Ban Nội chính Trung ương cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện như thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhân dịp 20 năm ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”. 

Để phòng ngừa việc lây nhiễm chéo Covid-19, ban tổ chức phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương bố trí sắp xếp thời gian hiến máu hợp lý, khoa học cho từng đơn vị trong Ban. 

Hoạt động này sẽ được duy trì thường xuyên, đều đặn để tạo cơ hội cho mỗi người có thể trao đi “giọt máu ấm nóng tình người”.

Mời quý vị xem các chương trình Nhịp sống thường ngày đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.