Video Tin trong nước

Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và chúc mừng Đài TNVN nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng 15/6 tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).
16:47 - 15/06/2021

Chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài TNVN nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp vừa qua chúng ta đã tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị, lịch sử quan trọng như Đại hội Đảng lần thứ XIII, Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước... Trong sự thành công của những sự kiện đó có vai trò rất lớn của các cơ quan báo chí, nhất là những cơ quan báo chí hàng đầu của Đảng, Nhà nước như Đài TNVN. 

Trong những năm qua, Đài TNVN vừa làm tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, của nhân dân và đã đổi mới rất nhiều từ công tác tuyên truyền, phương thức và cả nội dung, tập trung hướng về cơ sở.

Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn các cán bộ phóng viên, biên tập viên của Đài giữ gìn sức khỏe, kế thừa truyền thống, nhiệt huyết của các thế hệ đi trước và tin tưởng rằng Đài TNVN sẽ phát huy được truyền thống vẻ vang của mình, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều chương trình hay đặc sắc để gửi tới đồng bào cả nước.

Cảm ơn những tình cảm mà đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa gửi tới lãnh đạo. các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người làm công tác báo chí của Đài, Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ cho biết sẽ tiếp thu và xây dựng một tập thể Đài TNVN đoàn kết, đồng lòng với nỗ lực lớn, quyết tâm cao để hoàn thành những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Tiến Dũng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.