Video Tin trong nước

Bánh Trung thu rau câu hấp dẫn người tiêu dùng

Với nhu cầu ngày càng đa dạng hiện nay, mỗi dịp Trung thu, các cơ sở sản xuất bánh nướng, bánh dẻo lại cho ra mắt thêm nhiều loại bánh Trung thu mới lạ. Và bánh Trung thu rau câu đã trở thành một xu hướng mới trong mùa Trung thu năm nay.
18:47 - 19/09/2020

Từ một người chỉ chuyên về làm bánh sinh nhật, chị Trịnh Thùy Linh đã tìm hiểu để tạo ra những chiếc bánh được gọi là bánh Trung thu rau câu độc đáo với hương vị mới và khác biệt so với bánh Trung thu truyền thống.

Vẫn những khuôn bánh, những hình dáng quen thuộc của bánh trung thu truyền thống nhưng với màu sắc tươi sáng, sự đa dạng và vị ngon lạ của mỗi chiếc bánh đã thực sự lôi cuốn, thu hút khách hàng.

Khác hẳn với những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống của Việt Nam mà chúng ta vẫn thưởng thức. Vỏ của những chiếc bánh trung thu rau câu được làm từ loại thạch rau câu mềm, mát lạnh vốn được nhiều người yêu thích. Lớp nhân bên trong là những hương liệu tự nhiên, đặc trưng của nhiều trái cây. 

Để tạo hương vị ngon lạ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, những chiếc bánh Trung thu rau câu có hình dạng và màu sắc đẹp mắt này đều được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên. 

Cùng với những chiếc bánh nướng bánh dẻo truyền thống, bánh Trung thu rau câu cũng gợi lên trong mỗi người khi thưởng thức về một ngày Tết Trung thu nhiều ý nghĩa góp thêm một hương vị mới, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phong phú, đa dạng./. 

Thực hiện: Duy Hưng – Minh Quân

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.