Video Tin trong nước

Báo chí đóng vai trò quan với công tác phát triển Đảng, cơ sở Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam

Dù công tác phát triển Đảng, cơ sở đảng trong DN luôn là nhiệm vụ khó, song những năm qua, với sự vào cuộc của các cơ quan báo chí, công tác phát triển đảng, tổ chức cơ sở đảng trong DN đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.
09:58 - 23/03/2023

Báo chí đóng vai trò quan với công tác phát triển Đảng, cơ sở Đảng trong doanh nghiệp Việt Nam

          Tại hội nghị “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp với công tác phát triển đảng, cơ sở đảng trong doanh nghiệp VN” do Hội nhà báo VN phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, các doanh nghiệp cho biết, thời gian qua, sự đồng hành các cơ quan báo chí đã góp phần giúp cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác phát triển Đảng, tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp. Qua đó giúp các tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, vượt qua khó khăn, thử thách thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển.

           Cùng với việc tập trung làm rõ mối quan hệ hỗ trợ giữa báo chí và doanh nghiệp trong công tác phát triển Đảng, cơ sở Đảng, Hội nghị cũng đã dành thời gian để các đại biểu thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về công tác phát triển Đảng, cơ sở Đảng trong doanh nghiệp VN hiện nay. Từ đó đề xuất các kiến nghị, giải pháp phù hợp để nêu cao và phát huy vai trò quan trọng trong lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức Đảng, của đảng viên trong các DN, giúp định hướng tư tưởng chính trị cho DN hoạt động ổn định và phát triển./.

Thực hiện: Minh Quyên – Lê Thanh