Video Tin trong nước

Bế mạc giải bóng đá của cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga 2019

Tại thủ đô Mát-xcơ-va, Liên Bang Nga, chiều 7/8 đã diễn ra trận chung kết bóng đá giữa đội FC Mát-xcơ-va với đội Sông La Hà Tĩnh và Lễ bế mạc giải bóng đá Cộng đồng người Việt tại Liên Bang Nga năm 2019.
06:25 - 09/08/2019

Tới dự khán trận Chung kết và Lễ bế mạc giải bóng đá Cộng đồng người Việt tại LB Nga năm 2019 có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh, cùng đông đảo bà con cộng đồng đang học tập, làm ăn và sinh sống tại thủ đô nước Nga. 

Trải qua gần một tháng thi đấu trung thực và sôi nổi, 2 đội chiến thắng trong vòng bán kết là là FC Mát-xcơ-va và đội Sông La Hà Tĩnh xứng đáng lọt vào trận Chung kết bóng đá Cộng đồng người Việt tại LB Nga năm 2019. 

Trận chung kết đã diễn ra hấp dẫn, các cầu thủ 2 đội đã cống hiến cho khán giả trận cầu đầy cảm xúc với nhiều pha bóng hay và những bàn thắng đẹp đến tận phút cuối cùng, cùng với màn dượt đuổi tỷ số gay cấn. Kết thúc hai hiệp đấu chính thức hai đội hoà nhau với tỷ số 2-2 và buộc phải quyết định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Sau loạt luân lưu may rủi, đội FC Sông La Hà Tĩnh giành chiến thắng với tỷ số 5 – 4 và chính thức giành ngôi vô địch.

So với mùa giải năm 2018, Giải bóng đá cộng đồng Việt Nam tại LB Nga năm nay có số lượng đội và cầu thủ tham dự tăng gấp đôi, với 10 đội bóng và gần 300 cầu thủ. 

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch của Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch Vietnam Journey tại đây./.