Video Tin trong nước

Bế mạc kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân TP. Hà Nội khóa XVI

Sau ba ngày rưỡi làm việc tập trung, nghiêm túc, khoa học, chặt chẽ, dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 14, HĐND TP Hà Nội đã thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ các nội dung đề ra và tiến hành phiên bế mạc sáng nay 8/12.
21:51 - 08/12/2023

Phát biểu tại phiên bế mạc, Chủ tịch HĐND Thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, tại kỳ họp, HĐND thành phố đã thông qua 35 Nghị quyết, đây là kỳ họp có số lượng nghị quyết được thông qua nhiều nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, với tinh thần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các kỳ họp, HĐND thành phố đã thực hiện chất vấn, tái chất vấn đối với 2 nhóm vấn đề dân sinh bức xúc là tình trạng dự án chậm tiến độ và tình hình giao thông đô thị của thành phố.

Cũng tại kỳ họp này, HĐND Thành phố Hà Nội đã thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với 28 chức danh do HĐND Thành phố bầu. Công tác lấy phiếu tín nhiệm được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng, chặt chẽ theo đúng quy định. Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đã phản ánh rõ sự đánh giá của cá đại biểu đổi với các chức danh được lấy phiếu tín nhiệm, đồng thời, cũng là dịp để các vị trí tự nhìn lại những việc mình đã làm được, đối chiếu lại những việc đã cam kết, đã hứa trước khi nhận nhiệm vụ, để phấn đấu rèn luyện, nâng cao hiệu suất công việc trong thời gian tới./.

Thực hiện: Cao Thắng - Quốc Hùng