Video Tin trong nước

Bế mạc và trao giải Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ 20

Lễ bế mạc và trao giải của Hội nghị khoa học và công nghệ tuổi trẻ ngành y tế lần thứ 20 vừa được diễn ra chiều 27/11. Chương trình do Bộ Y tế, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức.
19:58 - 27/11/2021

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho rằng vấn đề quan trọng của ngành y tế hiện nay đó là xác định được vị thế của mình trên bảm đồ khoa học công nghệ y tế thế giới. 

Để tiếp thu, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân thì khoa học không thể tách rời. Đội ngũ y bác sĩ, các nhà khoa học trẻ cần áp dụng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc hàng ngày. 

Cần phải đổi mới, nâng cao về công tác đào tạo y khoa, tạo môi trường, diễn đàn, sân chơi cho các bạn trẻ có không gian nghiên cứu, trao đổi và thể hiện đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 26 công trình, báo cáo xuất sắc và trao tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 23 thầy cô giáo thuộc nhiều đơn vị y tế, trao bằng khen cho 20 tập thể trường học, cơ sở y tế có nhiều thành tích xuất sắc.

Quỳnh Trang - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.