Video Tin trong nước

“Be your best”: Hành trình truyền cảm hứng

Show diễn thời trang “Be Your Best” mùa 2 mang tên Stella đã diễn ra tối 30/6, tại Hà Nội. Chương trình quy tụ 5 nhà thiết kế tên tuổi trong làng thời trang với những bộ sưu tập mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.
13:54 - 01/07/2024

“Be your best”: Hành trình truyền cảm hứng

        Be Your Best Fashion show là một dự án thời trang được tổ chức với định hướng tạo thêm sân chơi cho những người mẫu trẻ, những nhà thiết kế trẻ ở Hà Nội để họ có cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình tới giới hâm mộ thời trang. Đây cũng là mùa thứ hai chương trình được tổ chức với ý nghĩa mỗi cá nhân đều là những ngôi sao và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

         Là một trong 5 nhà thiết kế tham gia show diễn, BST "Về nguồn" của nhà thiết kế Thu Vũ, thương hiệu Thu Linh Silk được lấy cảm hứng từ thiết kế và chất liệu dân gian truyền thống Việt Nam. Những trang phục của nhà thiết kế Thu Vũ không chỉ đơn thuần là trang phục thời trang mà còn là sự kết hợp khéo léo giữa cái đẹp truyền thống và sự đổi mới hiện đại. 

         Tại đêm diễn tối qua, khách mời được trải nghiệm không chỉ là một show diễn thời trang, mà còn là một cuộc hành trình truyền cảm hứng./.

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn