Video Tin quốc tế

Bệnh viện dã chiến 2.3 làm việc với đoàn Cố vấn Quân sự Liên Hợp Quốc

Tại Nam Sudan, đại diện Bệnh viện dã chiến 2.3 đã có buổi làm việc với đoàn cố vấn quân sự Liên Hiệp Quốc do Đại tướng Birame, Cố vấn Quân sự Cục hoạt động hoà bình Liên Hiệp Quốc, New York dẫn đầu.
15:17 - 07/10/2021

Tháp tùng đoàn còn có Tư lệnh các lực lượng quân sự tại Phái bộ Liên Hợp Quốc ở Nam Sudan (UNMISS), Trung tướng Shailesh Tinaikar.

Tại buổi làm việc, Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện dã chiến 2.3 Trần Đăng Khoa đã giới thiệu về tổ chức biên chế, cách thức vận hành bệnh viện cũng như một số thành quả mà bệnh viện đã đạt được trong hơn 6 tháng qua, đặc biệt là phương án ứng phó với bệnh nhân nhiễm bệnh Covid-19 kể từ ngày đặt chân đến địa bàn, giới thiệu về Phòng Vật lí trị liệu – Châm cứu, một trong những điểm sáng và khác biệt với các Thê đội trước đã triển khai tại địa bàn, áp dụng chữa trị thành công trên các mặt bệnh đặc biệt như: Liệt dây thần kinh VII ngoại biên và các bệnh lí về xương khớp, thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, dây chằng. 

Thay mặt Đoàn Cố vấn, Đại tướng Birame - Cố vấn Quân sự Cục GGHB Liên Hiệp Quốc đánh giá cao kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên Bệnh viện cùng những đóng góp về mặt chuyên môn của Bệnh viện dã chiến 2.3 đối với công tác đảm bảo y tế cho cán bộ nhân viên Liên Hợp Quốc đang làm việc tại Phái bộ. Đồng thời, tin tưởng vào năng lực và sự phát triển hơn nữa của Bệnh viện trong tương lai để có thể góp phần đem lại cuộc sống bình yên, tốt đẹp cho mảnh đất Nam Sudan đang còn chịu nhiều khó khăn, đói nghèo.

Mời quý vị xem các tin tức quốc tế đã phát sóng tại đây./.