Video Tin trong nước

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mở cầu truyền hình trực tuyến 24/24h hội chẩn, hỗ trợ cấp cứu nạn nhân mưa lũ

Cùng với công tác cứu hộ, các y bác sĩ của các bệnh viện địa phương và bệnh viện tuyến trung ương cũng đang nỗ lực cấp cứu các nạn nhân. Ghi nhận tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
21:09 - 11/09/2024

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mở cầu truyền hình trực tuyến 24/24h hội chẩn, hỗ trợ cấp cứu nạn nhân mưa lũ

Ngay trong sáng nay, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tiếp nhận 1 nam bệnh nhân 29 tuổi trú tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai bị sạt lở đất cuốn trôi theo lũ. Bệnh nhân vào viện trong tình trạng đa chấn thương: Chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn thương bụng kín, tổn thương mạch máu, tổn thương tĩnh mạch khoeo trái, gãy phức tạp 1/3 trên 2 xương cẳng chân trái. Các bác sĩ ngay lập tức đã hội chẩn và mổ cấp cứu bệnh nhân. 

Cũng trong sáng nay, các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã hội chẩn trực truyến cấp cứu 3 bệnh nhân cũng là nạn nhân lũ quét vùi lấp tại thôn Làng Nủ, trong đó có 1 bệnh nhi 7 tuổi vỡ gan độ I, chấn thương tuyến thượng thận, chấn thương sọ não, gãy 1/3 giữa xương đùi trái.

Hiện cầu truyền hình trực tuyến của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức mở 24/24h để triển khai hội chẩn, hỗ trợ chuyên môn các trường hợp cấp cứu, trường hợp người bệnh nặng là nạn nhân trong mưa lũ, sạt lở từ các tỉnh miền núi phía Bắc./. 

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn