Video Tin trong nước

Benthanh Tourist vinh dự đón nhận 2 giải thưởng lớn

Công ty Cổ phân Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) đã vinh dự đón nhận 2 giải thưởng lớn do Vietnam Report và UBND TP HCM trao tặng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của BenThanh Tourist sau đại dịch Covid 19.
22:07 - 05/01/2023

Benthanh Tourist vinh dự đón nhận 2 giải thưởng lớn

+ Trong 2 ngày 5-6/1/2023, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành, tên thương hiệu BenThanh Tourist, lần lượt đón nhận các giải thưởng: “Top 10 Công ty du lịch uy tín năm 2022” do Vietnam Report trao tặng và “Thương hiệu vàng TP.HCM năm 2022” do UBND TP.HCM trao tặng. Các giải thưởng được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và tạo dựng được hình ảnh ấn tượng đối với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Năm 2022 chứng kiến sự phục hồi ấn tượng của ngành du lịch Việt Nam nói chung và công ty BenThanh Tourist nói riêng sau một thời gian dài chịu tác động nặng nề vì đại dịch Covid-19. Doanh thu lĩnh vực Dịch vụ Lữ hành của công ty tăng tới 657% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh việc khai thác thành công các sản phẩm du lịch đến những thị trường xa, giàu tiềm năng của thị trường du lịch nước ngoài, BenThanh Tourist cũng đẩy mạnh phát triển thị trường du lịch nội địa và phủ sóng mạng lưới kinh doanh rộng khắp trong nước.

Việc đạt được những danh hiệu lớn và uy tín trên trong năm 2022 đã khẳng định khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường du lịch đồng thời trở thành động lực để hướng tới những thành công mới trong năm 2023./.

Thực hiện: Minh Cương – Đức Thành