Video Tin trong nước

"Bếp ăn cho em” lan tỏa tình yêu thương

Công ty cổ phần tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) cùng các đơn vị đồng hành tiếp tục triển khai xây tặng bếp ăn mới cho học sinh tại trường mầm non xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang nhân dịp đầu năm học mới.
15:03 - 28/09/2022

Những ngôi nhà cách nhau hàng cây số, rừng núi trùng trùng điệp điệp, vượt đèo vượt suối, cha mẹ và học sinh nô nức đến khai trương ngôi bếp ăn mới, niềm mong mỏi và hy vọng bao năm qua của giáo viên và phụ huynh trường mầm non xã Nam Sơn, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Sau rất nhiều chuyến khảo sát ở nhiều tỉnh thành trên cả nước Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam- Vinalink Group, công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC đã lựa chọn điểm trường mầm non xã Nam Sơn để triển khai xây dựng. Bởi nếu cứ lâu dài các em phải sinh hoạt trong không gian bếp ăn ẩm ướt không đảm bảo vệ sinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của  các em.

Một căn bếp kiên cố đã được hoàn thành sau 2 tháng triển khai xây dựng, với diện tích hơn 40m2 đủ sức chứa cho gần 100 em học sinh. 

Căn bếp ở Hà Giang là bếp ăn thứ 3, sau 2 bếp ăn được xây ở Lạng Sơn, với kinh phí xây dựng mỗi bếp ăn là 100  triệu đồng… Dự án “Bếp ăn cho em” sẽ còn tiếp tục đến với các em nhỏ trên mọi miền Tổ quốc, cùng với một mong ước duy nhất là được chia sẻ điều tích cực, lan truyền những điều tốt đẹp, bởi với đoàn thiện nguyện ngày nào yêu thương được lan toả đó chính là ngày hạnh phúc.

Thực hiện: Mai Lan

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.