Video Tin trong nước

"Bia con voi" Halida cải tiến toàn diện từ trong ra ngoài

Mới đây tại Hà Nội, các sản phẩm mới của bia Halida đã chính thức ra mắt với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài, hứa hẹn mang lại cho người thưởng thức trải nghiệm bia trọn vẹn hơn nhưng vẫn in đậm bản sắc riêng.
16:54 - 10/04/2021

Ra đời tại Hà Nội, Halida đã gia nhập Carlsberg Việt Nam từ năm 1993 và được nhiều thế hệ người Việt biết đến với tên gọi thân thuộc “Bia Voi”. Dù cải tiến toàn diện từ chất bia bên trong tới diện mạo bên ngoài, biểu tượng chú voi thân thiện, đáng tin cậy vẫn được Halida giữ làm yếu tố chủ đạo, với những bước đi mạnh mẽ tiến về phía trước. Sự nâng cấp này cho thấy Carlsberg Việt Nam luôn quan tâm đến việc gìn giữ bản sẳc của các thương hiệu nội địa. 

Chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm Halida mới sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Thanh Hóa, Sơn La và Vĩnh Phúc để mang tới những trải nghiệm đầu tiên về Halida mới đến với người tiêu dùng. Sản phẩm Halida mới sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 4 năm 2021, sẵn sàng mang lại trải nghiệm bia chất lượng và sảng khoái hơn cho người dùng Việt Nam.

Thực hiện: Hải Linh – Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.