Video Tin trong nước

BIDV đồng hành cùng người bệnh những ngày cận Tết

Với thông điệp “San sẻ yêu thương – đồng hành cùng người bệnh”, vừa qua Ngân hàng BIDV đã trao 600 phần quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều) và Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.
02:10 - 21/01/2023

BIDV đồng hành cùng người bệnh những ngày cận Tết

Với tinh thần chung tay, chia sẻ mong muốn tiếp tục mang đến 1 cái Tết ấm áp cho người nghèo, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao tặng 600 phần quà kèm tiền mặt trị giá 500,000 đồng/ phần quà tới các bệnh nhân đang điều trị bệnh ở các khoa của 2 bệnh viện. 

Đây là hoạt động ý nghĩa, là nguồn động viên tích cực đối với các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân những ngày cận tết, đặc biệt đối với những bệnh nhân phải ở lại để điều trị không thể về đoàn viên cùng gia đình.

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thực hiện trong nhiều năm qua, nhận được sự ủng hộ và ghi nhận của cộng đồng và xã hội. Đây không chỉ thể hiện tình đoàn kết, sẻ chia yêu thương mà còn góp phần nêu cao tinh thần tương thân, tương ái – một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam./.

Thực hiện: Hữu Quảng - Minh Cương